…เปลี่ยนใจแล้ว อัลบั้ม Prism ของ Katy Perry ไม่มืดหม่น…

ก่อนหน้านี้นักร้องสาว Katy Perry ได้ออกมาเกริ่นให้บรรดาแฟนคลับได้ตื่นเต้นตามๆกันไปเพราะว่าเธอนั้น เผยว่าอัลบั้ม Prism ที่กำลังจะคลอดออกมา จะมีความมืดหม่นอยู่ในตัวเพลงแต่ละเพลง ซึ่งตอนนี้ เธอได้ออกมาให้ข้อมูลเกี่ยวกับอัลบั้มอีกครั้ง โดยขอลบคำพูดเดิมๆบางส่วนที่ว่าไว้ออกไปด้วย

Katy Perry

Katy Perry

Katy Perry ได้ออกมาพูดคุยกับทาง MTV ว่า

“เพลงของฉันจะไม่มืดมนอย่างที่บอก มันจะเป็นอะไรที่มีสีสันมาก..แต่ฉันคิดว่า ตอนที่ฉันพูดมันออกไป เพราะฉันคิดว่ามันน่าจะเป็นเช่นนั้นจริงๆ แต่ตอนนี้มันสว่างละ”

“สาเหตุที่ฉันตั้งชื่อให้กับอัลบั้มใหม่ว่า Prism เป็นเพราะว่า ฉันยอมให้แสงสว่างผ่านเข้ามาจนทำให้สามารถสร้างสรรงานเพลงที่ได้รับแรงบรรดาลใจมาจากการผ่านประสบการณ์บางสิ่งบางอย่างจนสามารถสะท้อนเงาของตัวเองออกมาได้ แน่นอนว่ามันเป็นเหมือนกับตัวฉัน”

“ฉันรู้สึกว่ามันมีสีสัน..และฉันก็รู้สึกว่าฉันควรที่จะแบ่งปันเพลงเหล่านี้ให้กับแฟนๆ คล้ายกับการที่ฉันปล่อยแสงหลากสีอันมาจากประสบการณ์ของตัวเองให้กับพวกเขาได้รับรู้”

สรุปแล้วก็คือเปลี่ยนใจนั่นเอง อย่างไรก็ดี อัลบั้ม Prism ของ Katy Perry จะวางจำหน่ายในวันที่ 22 ตุลาคมนี้ ดังนั้นแฟนคลับอย่าลืมรอติดตามกันนะจ้ะ

By.. We Are Divas (Movie And Music Update)

Leave a Reply

