…โรคจิต!! Katy Perry เก็บผมชาวบ้านใส่กระเป๋าตัวเอง…

Katy Perry

Katy Perry

อ่านพาดหัวแล้วอาจจะตกใจว่าไปแอบเก็บผมใครมาไว้ดอมดมหรือเปล่า แต่งานนี้คุณนายแขกตี้ Katy Perry ออกมายอมรับแบบตรงไปตรงมาเลยว่าเคยแอบขอผมคนอื่นมาเก็บไว้จริง

หลังจากที่เธอแสดงที่ IHeartRadio Listening Party เพื่อโปรโมทอัลบั้ม Prism หนึ่งในบรรดาแฟนคลับของเธอได้ถามถึงกระเป๋าใบหนึ่งที่เจ้าตัวเรียกว่า “BIG EMPTY PURSE” ซึ่งตนเลยนำเรื่องราวมาบอกเล่าทันที โดยกล่าวว่า

“ครั้งหนึ่งที่ฉันได้ไปร่วมงานแกรมมี่ ฉันต้องใช้ห้องแต่งตัวร่วมกับ Miley Cyrus และ Taylor Swift และฉันก็ขอให้พวกเธอตัดผมมาให้ฉันหน่อยนึง แน่นอนล่ะว่ามันน่าสะพรึง แต่มันวิเศษมาก…ฉันผูกโบว์ที่ผมของแต่ละคน แล้วก็เอาใส่ในกระัเป๋าของตัวเอง และนั่นก็เป็นความลับที่ฉันเก็บงำมานาน น่ากลัวใช่ไหมล่ะคะ”

สรุปว่างานนี้ไม่รู้ว่าในกระเป๋านี้จะมีแค่ผมของคุณนายช่ำชองกับคุณนายเหม่ยกันแน่ แต่ดีไม่ดี ถ้าเกิดวันนึงเจ๊แขกตี้ขายลูกแมวไปเจอป้ามะดันล่ะก็ สงสัยได้กร้อนหัวขอผมทั้งหมดกลับบ้านแหงๆเลยค่าาา

By… We Are Divas (Movie And Music Update)

Leave a Reply

