…ถึงฝัน Jennifer Hudson ได้ดาวบน Walk Of Fame…

เป็นอีก 1 ศิลปินและนักแสดงมากความสามารถที่เรียกได้ว่าทุ่มเทแรงกายแรงใจให้กับผลงานจริงๆสำหรับ Jennifer Hudson ที่ล่าสุดเธอก็ได้ดวงดาวบน Hollywood Walk Of Fame แล้วค่ะ

ทาง Clive Davis ได้เป็นคอนมอบรางวัลนี้ให้กับ Jennifer Hudson โดยกล่าวเอาไว้ว่า
“เธออาจจะมาเป็นที่ 7 ในซีซั่นที่ 3 ของ American Idol แต่ว่าในปี 2010 ทาง The Los Angeles Times จัดให้เธออยู่ในสุดยอดของ 3 อันดับผู้เข้าแข่งขันที่เยี่ยมที่สุดของรายการนี้”

Jennifer Hudson

Jennifer Hudson

“ตลอดเวลาที่ผ่านมากว่า 25 ปี ผมได้พบกับศิลปินผุ้ยิ่งใหญ่ถึง 2 คนนั่นก็คือ Aretha Franklin และ Whitney Houston ซึ่งผมคิดว่าคงไม่ได้ยินเสียงใครที่เทียบเท่าและทำให้ผมสั่นเทิ้มไปถึงขั้วกระดูกได้มาก่อน”

ทั้งนี้เมื่อ Jennifer ขึ้นรับรางวัล แน่นอนว่าเธอก็น้ำตาแตกตามกันไป โดยเธอกล่าวว่า
“โอ้คุณพระ ฉันรู้ว่าฉันจะต้องน้ำตานอง และแม่ของฉันก็คงรู้สึกเหมือนอยู่ในสวรรค์และบอกว่า “Jenny หยุดร้องเถอะ” แต่ตอนนี้ถึงเวลาแล้วที่ฉันจะร้องกับมันค่ะ  มันเป็นเกียรติอย่างมาก เพราะฉันแทบไม่เคยคิดว่าจะได้เห็นมันมาก่อน ฉันรู้สึกเป็นเกียรติที่ได้มายืนที่นี่กับสิ่งที่ฉันรักค่ะ”

แหม่ เอาเป็นว่าก็คงต้องขอแสดงความยินดีกับเธอด้วยก็แล้วกันนะคะ

By… We Are Divas (Movie And Music Update)

Leave a Reply

